Cách trang trí bàn làm việc nơi công sở hợp phong thủy

Người đăng: TMT on Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Phong thủy trong kinh doanh làm ăn cũng một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định sự thành bại của bạn hay của cả tập đoàn công ty. Nơi đặt văn phòng làm việc ở đâu là quan trọng và bàn làm việc của bạn được trang trí như thế nào để chuyện làm ăn thuận buồm xui gió. Bài viết hôm nay là chia sẻ của rất nhiều người đã thành công do biết Cách trang trí bàn làm việc nơi công sở hợp phong thủy

Cách trang trí bàn làm việc của người thành đạt theo phong thủy

Theo tổng hợp của nhiều thành công là bạn hữu mình thì đều chia sẻ bàn làm việc mà không bố trí theo phong thủy thì kiểu gì cũng bại mà thôi. Đa số với nhiều người khi mới lập văn phòng thì ít quan tâm đến vấn đề này. Đó cũng là sai lầm, bạn nên là người chu toàn cho dù những việc nhỏ nhặt mà góp phần cho bạn thành công bền vững. Dưới đây là những chia của các anh em đã thành công với các cách trang trí bàn làm việc của mình tại nơi công sở.

1. Bố trí  phòng làm việc xa toilet hay phòng ngủ, phòng ăn càng tốt.

2. Nên bố trí bàn làm việc ở vị trí tránh xa cửa và lưng của người ngồi không nên đối diện với cửa. Vị trí này được gọi là vị trí chỉ huy, có khả năng thu hút năng lượng mạnh mẽ và thành công hơn đến với khu vực làm việc của bạn.

3. Giả sử khi nhận vào làm việc văn phòng mà bàn của bạn đã bố trí sắn và Nếu lưng của bạn buộc phải quay về phía cửa khi ngồi vào bàn làm việc, bạn có thể giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực bằng cách nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của cửa. Cách mà nhiều người đã làm là Hãy treo gương hoặc bất kỳ đồ vật phản chiếu nào xung quanh bàn làm việc để tạo tương phản.

4. Nếu bàn đối diện với tường không thể bố trí nơi khác được thì hãy sử dụng một số thủ thuật nhỏ như treo tranh ảnh, dán giấy dán tường…

5. Trang trí bàn làm việc đi kèm một chậu cây xanh tươi tốt, khỏe mạnh và cao lớn, đặc biệt là có phần gốc rộng. Cây xanh sẽ giúp căn phòng tránh xa năng lượng tiêu cực. Cây xanh thanh lọc không khí sẽ giúp gia tăng lượng khí oxy cung cấp cho não bộ cũng như làm mới lại tổng thể bầu không khí, giữ cho năng lượng tích cực luôn ở mức cao nhất có thể.

6. Trang trí bàn làm việc cần phải có điểm nhấn. Nếu không có điểm nhấn, năng lượng của toàn bộ không gian sẽ bị phân tán ở nhiều hướng, không thể hỗ trợ tốt cho bạn.

7. Bàn làm việc của bạn không nên trực diện với bàn làm việc của người khác, nó có thể mời gọi năng lượng tiêu cực bao gồm gia tăng sự căng thẳng, đối đầu trong công việc. Lưu ý này đặc biệt quan trọng với ai dùng chung văn phòng với nhiều người khác.

8. Trang trí bàn làm việc của bạn có thể đặt bức ảnh nhỏ của người thân mình có thể là vợ, chồng, con cái hoặc bố mẹ người mà tạo cho bạn động lực làm việc lớn nhất. Có thể là tỷ phú nào đó chẳng hạn.

9. Khi bước vào phòng làm việc, góc đầu tiên bạn nhìn thấy phải được lấp đầy bằng một yếu tố cao, mạnh mẽ. Chẳng hạn như bộ khung ảnh theo chiều dọc sẽ mang đến năng lượng tốt cho bạn.

11. Cố gắng tạo ra ánh sáng tự nhiên sẵn có khi làm việc trong văn phòng. Nhiều nghiên cứu cho thấy sự hiện diện của ánh sáng tự nhiên ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng với công việc của bạn.

12. Nếu phòng làm việc của bạn có nhiều hơn 1 cánh cửa, không nên mở tất cả cùng một lúc vì theo phong thủy, tiền bạc, của cải sẽ bị thất thoát ra ngoài nếu bạn mở quá 2 cánh cửa.

14. Phòng làm việc cần sạch sẽ và ngăn nắp. Năng lượng và động lực của bạn có thể bị phá hủy nếu phòng làm việc lộn xộn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu không gian sạch sẽ và có tổ chức.

15. Máy tính của bạn nên để ở hướng Bắc hoặc hướng Tây nếu công việc của bạn là công việc cần sáng tạo. Còn nếu mục tiêu của bạn có thu nhập cao thì hãy đặt máy tính ở hướng Đông Nam.


16. Khi trang trí bàn làm việc nơi công sỡ Hãy nhớ kết hợp yếu tố âm – dương trong không gian làm việc như cân bằng màu sắc sáng và tối, bề mặt mềm và cứng, kết cấu mịn và thô. Hài hòa âm dương sẽ giúp tạo ra sự yên tĩnh, có tổ chức, cởi mở và nhất là tối đa hóa những nỗ lực của bạn trong công việc.

Hy vọng với những cách trang trí bàn làm việc nơi công sở hợp với phong thủy của nhiều người đã thành công sẽ giúp cho bạn làm việc tốt hơn.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.